CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING

Bản tin công nghiệp Siemens Việt Nam

2017-11-14 11:51:12

Tiêu điểm

 

 Hội nghị đối tác 2017 - Ban Nhà máy số, Công nghiệp Quy trình và Truyền động

Từ ngày 26 đến 28 tháng 10, Hội nghị Đối tác năm 2017 của Ban Nhà máy số và Công nghiệp Quy trình & Truyền động của Siemens đã được tổ chức thành công tại Đà Nẵng với sự tham dự của hơn 140 khách tham dự.

> Siemens tổ chức khóa học SITRAIN đầu tiên tại Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo nhân lực ngày càng cấp thiết, đặc biệt trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, ngày 6 tháng 11, 2017, Siemens tổ chức khóa học đầu tiên trong chương trình SITRAIN tại Trung tâm Đào Tạo Siemens Việt Nam, Lầu 3, Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Quận 1.

>

 

Hoạt động trong ngành công nghiệp

 

 Sở Công Thương Cần Thơ và đối tác Nam Phương Việt tổ chức hội thảo giới thiệu thiết bị Siemens trong ngành nước

Tại buổi hội thảo, khách tham dự được giới thiệu các giải pháp tự động hóa của Siemens trong ngành nước giúp giảm chi phí năng lượng, tăng độ tin cậy đánh giá hoạt động và phát hiện bất thương trong quy trình giảm thất thoát nước.

> TIA Portal V14 – Con đường đến với mô hình Doanh nghiệp Kỹ thuật số Hội thảo TIA (Totally Intergrated Automation) Portal Version 14 diễn ra ngày 14 tháng 9 tại khách sạn J.W.Marriot Hà Nội đã giới thiệu phiên bản mới nhất của nền tảng TIA Portal, giúp tăng năng suất, rút ngắn thời gian hoàn thành dự án và đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn hẳn so với trước đây.

>Siemens Trung Quốc dẫn đầu Tập đoàn Siemens toàn cầu hướng đến nghiên cứu và phát triển robot

Tại ngày hội sáng tạo Siemens Trung Quốc năm 2017 với chủ đề “Định hình nền công nghệ số” được tổ chức tại Tô Châu này 14/9 vừa qua, Công ty Siemens Trung Quốc đã thông báo sẽ dẫn đầu Tập đoàn Siemens toàn cầu trong mảng nghiên cứu và phát triển rô bốt.

> Hội thảo công nghệ PROFIBUS/PROFINET tại Hà Nội

Ngày 20 tháng 9 năm 2017, sự kiện PROFIBUS và PROFINET đã tổ chức tại Hà Nội với phần chia sẻ từ các chuyên gia về cách thức công nghệ Profibus và Profinet có thể nâng cao khả năng hoạt động liên tục của nhà máy, giảm chi phí, nâng cao năng suất và tính linh hoạt.

 

Cập nhật công nghệ

 

> Siemens nâng cấp sản phẩm đo lưu lượng bằng nguyên lý Coriolis để nâng cao hiệu quả quy trình sản xuất

Để mở rộng lợi thế tối ưu hóa qui trình đo lường trên nền tảng đo lưu lượng Coriolis cho các ứng dụng dòng chảy thấp như định mẻ, định lượng, điền đầy cho dung dịch hay khí, bộ chuyển đổi tín hiệu số SITRAIN FTC030 và FTC010 bây giờ đã có thể kết nối với cảm biến Coriolis Sitrans F C MASS 2100 và Sitrans FC300 cho đường kính nhỏ từ DI 1.5 đến DN 15 ến DN 15

> Nâng cao tính sẵn có với kết nối IO

Kết nối IO-Link, Profinet, ASIsafe và các thành phần cải tiến giúp nâng cao hiệu quả hiện đại hóa hệ thống phun hạt nhựa. Giải pháp tổng thể tại công ty Gira là một ví dụ điển hình trong ngành công nghiệp này.

>Hướng dẫn sử dụng công cụ TIA Translation Tool

Với công cụ TIA Translation Tool, bạn có thể dịch các văn bản trên màn hình SCADA/HMI trong project đa ngôn ngữ một cách tự động. Nhờ hệ thống từ điển mở rộng, các văn bản này sẽ được dịch một cách chính xác và hiệu quả hơn. Công cụ TIA Traslation Tool giúp đơn giản hóa việc dịch văn bản trong các project yêu cầu hai hoặc nhiều ngôn ngữ trên màn hình SCADA/HMI.

> The Basic Process Library (Bộ thư viện quy trình) cho WinCC V7 và TIA Portal (S7-1200/S7-1500/Runtime Professional) với dự án mẫu

The Basic Process Library là bộ thư viện đã được hiệu chuẩn và định hướng theo quy trình dùng cho TIA Portal. Với bộ thư viện này, bạn có thể tìm thấy các giải pháp rất hiệu quả cho nhiều tác vụ tự động hóa và giảm chi phí triển khai dự án cũng như thời gian thực hiện dự án.

>

 

SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA

16.11.2017: Siemens khai trương trung tâm đào tạo tại Polyco

29.11 - 2.12.2017: Siemens tham gia Hội nghị Khoa học và Triễn lãm lần thứ 4 về Tự động hóa và Thiết bị Công nghiệp – VCCA 2017

4-5.12.2017: Siemenens tham gia Triển lãm quốc tế về Phát triển công nghiệp thông minh 2017

 

Hãy liên hệ với chúng tôi! Với Bản tin công nghiệp này, chúng tôi không chỉ cung cấp cho Quý bạn đọc các hoạt động và công nghệ cập nhật từ Siemens mà còn mong muốn có thể đưa ra câu trả lời cho những vấn đề liên quan đến mảng công nghiệp trong các ẩn phẩm tiếp theo. Hãy gửi cho chúng tôi những câu hỏi, kiến nghị hay ý kiến về những chủ đề mà Quý vị quan tâm qua địa chỉ email industrymarketing.vn@siemens.com. Chân thành cảm ơn sự ủng hộ từ Quý bạn đọc trong thời gian qua!

Công ty TNHH Nam Trung tự hào hơn 20 năm là đại diện ủy quyền Siemens tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm truyền động và tự động hóa như động cơ điện, động cơ chống cháy nổ, biến tần, khớp nối Siemens - Châu Âu, giá tốt nhất thị trường. Đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi theo số 0987.87.5021 để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt nhất các sản phẩm siemens.