CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING
  • News
  • TIN NAM TRUNG
  • Với thương vụ mua lại Platinum, biến tần SEW đã tốt nay còn tốt hơn

Với thương vụ mua lại Platinum, biến tần SEW đã tốt nay còn tốt hơn

2017-08-28 13:21:42

Sau những khó khăn tài chính, Platinum đã đệ đơn xin phá sản hồi tháng 3. Đến tháng 8, công ty tuyên bố chỉ tập trung vào R & D biến tần và các thiết bị điện khác đồng thời họ cũng thông báo cắt giảm nhân sự.

sew-eurodrive mua lại platinum

Từ ngày 1 tháng 12, Với một số tiền lớn, Linceus GmbH – một công ty con của Sew-Eurodrive đã mua lại nhà sản xuất biến tần Platinum. Nhờ thế mà 42 nhân viên tại trụ sở chính của Platinum (Đức) không bị sa thải.  Họ sẽ tiếp tục tập trung vào R&D trong thời gian tới để nghiên cứu những tính năng ưu việt nhất cho các dòng biến tần Sew-Eurodrive.   

Trong những tháng gần đây, Công ty là nhà cung cấp dịch vụ độc quyền cho Sew-Eurodrive, hiện tại công việc tiếp quản đang được gấp rút tăng cường, các vấn đề bảo hành cũng nhưng các chính sách về biến tần (đã được Platinum bán ra thị trường) sẽ được thực hiện bởi nhà cung cấp chính – Diehl Controls.

Biến tần Platinum nổi tiếng là dòng sản phẩm cao cấp, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, chế độ lập trình thông minh mà thiết kế biến tần Platinum cũng rất thân thiện cùng với độ bền vượt trội…. Và tất nhiên, những tính năng ưu việt đó sẽ được cập nhật vào các dòng biến tần Sew-Eurodrive trong tương lai, rõ ràng biến tần Sew đã nổi tiếng là dòng sản phẩm tốt, nay lại kế thừa những tính năng ưu việt của biến tần Platinum thì sẽ như thế nào, các chuyên gia đầu nghành và khách hàng trên toàn thế giới đang mong chờ sự hoàn hảo trong các thế hệ biến tần Sew-Eurodrive tiếp theo.

Tự hào là đại diện ủy quyền hơn 20 năm của Sew-Eurodrive, các loại biến tần Sew nhu movitrac, movidrive, movimot được Nam Trung cung cấp với chất lượng vượt trội đến từ Đức (Germany) cùng dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lắp đặt, vận hành, bảo trì và sữa chữa thay thế khi cần thiết.

Nếu bạn đang cần một dòng biến tần có chất lượng cao, đơn giản dễ sử dụng cùng độ bền vượt trội thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Nam Trung để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt nhất nhé.

Thân ái chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong các bản tin tiếp theo.

Theo biên tập Becky Beetz của tạp chí Deutschland.