CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING
  • News
  • TIN NAM TRUNG
  • Dịch vụ và chương trình đào tạo Sitrain tại Siemens

Dịch vụ và chương trình đào tạo Sitrain tại Siemens

2019-07-02 15:13:13

Dịch vụ và chương trình đào tạo tại Siemens

SITRAIN – Trung tâm đào tạo của Siemens về công nghiệp số, cung cấp nhiều khóa học về SINUMERIK dành cho cả người mới bắt đầu cũng như những chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.Ngày nay, tiến bộ số hóa đòi hỏi các chủ đề, kiến thức mới và cũng đang dần thay đổi cách mà chúng ta tiếp thu và xử lý. Những kiến thức chi tiết và các bài tập thực tế thông qua các khóa học này sẽ hỗ trợ bạn trên con đường chuyển đổi số hóa.

khóa đào tạo sitrain của siemens

Bằng cách này hay cách khác, chúng ta luôn luôn phải học hỏi, dường như nhịp sống trên thế giới luôn vận động, quay nhanh hơn chúng ta nghỉ, bởi thế chúng ta cần xử lý ngày càng nhiều thông tin hơn nữa để có thể đưa ra những quyết định đúng đẵn. Không chỉ có thêm kiến thức mới một cách nhanh chóng và dễ dàng, bạn còn có thêm nhiều niềm vui đó là phương châm mà SITRAIN mang đến cho các học viên.

Được chia là ba lĩnh vực chính là SITRAIN open, SITRAIN access và SITRAIN personal, SITRAIN cung cấp cho bạn một loạt các tùy chọn bao gồm nâng cao kiến thức và kỹ năng của bạn, phù hợp với mọi cấp bậc học viên, từ những người mới bắt đầu đến những người có chuyên môn.

Với việc sử dụng tiến bộ số hóa, SITRAIN liên tục đổi mới mở rộng nội dung và đưa ra các phương pháp đào tạo mới. Giúp học viên nắm bắt kiến thức nhanh chóng và dễ dàng.

Với SITRAIN open, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin hữu ích liên quan đến dữ liệu đánh giá, kiến thức chuyên môn cập nhật liên tục các sản phẩm Siemens cho nghành công nghiệp.

Với SITRAIN access bạn có thể xây dựng kiến thức và truy cập vào các khóa đào tạo kỹ thuật số độc quyền.

Còn đối với SITRAIN personal sẽ cho phép bạn hưởng lợi từ kiến thức chuyên môn của các chuyên biên giỏi, dễ dàng truy cập trực tiếp vào hệ thống đào tạo. Đó là cách tốt nhất để truyền đạt kiến thức cho dù ở bất cứ đâu.

Nam Trung tự hào là đại lý ủy quyền Siemens, chuyên cung cấp các loại động cơ điện, khớp nối Siemens với xuất xứ Châu Âu, giá thành đặc biệt cạnh tranh cùng dịch vụ hậu mãi dài hạn.

Đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi theo số 0987875021 để được tư vấn hỗ trợ và chào giá các sản phẩm Siemens.