CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING

Hội nghị đối tác hàng đầu của Siemens năm 2018

2018-10-30 09:41:26

Hội nghị đối tác hàng đầu của Siemens năm 2018 – nơi kết nối, chia sẽ hợp tác để thành công

 Cùng chúng tôi nhìn lại một năm đã qua của Siemens Việt Nam với những thành công, mặt hạn chế. Từ đó đưa ra biện pháp cải thiện để cùng hợp tác và phát triển thành công hơn nữa trong năm tài khóa 2019. Với  thông điệp “kết nối bắt đầu từ chính bạn”, Siemens Việt Nam mong muốn các đối tác kết nối với nhau nhiều hơn để xây dựng một tập thể phát triển bền vững trong thời gian tới.

Hội nghị parner Siemens năm 2018 được tổ chức tại FLC Luxury resort Quy Nhon từ ngày 25-27 tháng 10 năm 2018.

FLC luxury resort nổi tiếng là một địa điểm du lịch lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước, tọa lạc ngay trên khu đất vàng tại TP Quy Nhơn, với tổ hợp các chuỗi công trình cao cấp, hiện đại như sân Golf Links (TOP 3 sân golf đẹp nhất Châu Á), FLC luxury Hotel Quy Nhơn (công trình kiến trúc độc đáo bậc nhất Việt Nam)… cùng dịch vụ chuẩn 5 sao mang đến những tiện ích hàng đầu cho khách hàng. Đó cũng là lý do mà Siemens đã chọn FLC là địa điểm tổ chức hội nghị Parner Siemens năm 2018. Qua đó dễ dàng nhận thấy, Siemens luôn mong muốn tất cả nhân viên và đối tác của họ được hưởng những sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ tốt nhất. Hòa cùng chủ để kết nối hợp tác để phát triển, Siemens đã tổ chức các trò chơi gắn kết, các giải thi đấu bóng đá, tennis... các buổi tiệc gala, nhằm tạo không gian gắn kết, chia sẽ và hợp tác sâu sắc hơn nữa về tất cả mọi mặt giữa các nhân viên và đối tác Siemens….

Hội nghị đối tác hàng đầu của Siemens năm 2018

Hội nghị đối tác Siemens năm 2018

Hội nghị parner Siemens  với những chủ đề mới, cập nhật những thông tin hữu ích, theo sát tình hình đối tác để kịp thời hỗ trợ, đưa ra những giải pháp để khắc phục những hạn chế còn tồn đọng trong năm 2018 để cùng nhau xây dựng và phát triển thành một khối thống nhất vững mạnh.

Qua những bài phát biểu của các Sếp, chuyên gia Siemens và đối tác, chúng tôi hiểu hơn về những giá trị đích thực mà Siemens mang đến cho khách hàng của họ, luôn muốn mang đến những giải pháp tối ưu nhất, những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụt tốt nhất, không khó để hình dung một kết quả đạt được rất tốt trong năm 2018, các đối tác Siemens đã đạt được mục tiêu doanh số đề ra, một số số đối tác vượt chỉ tiêu cam kết rất nhiều lần. Bên cạnh những thành tích đạt được, Siemens Việt Nam cũng gặp phải một tình trạng chung của Siemens toàn cầu là trễ tiến độ giao hàng. Hy vọng trong thời gian tới, Siemens toàn cầu sẽ có thể khắc phục được hạn chế này để đáp ứng thời gian giao hàng nhanh chóng cho khách hàng.

Tự hào hơn 20 năm là đối tác hàng đầu của Siemens tại Việt Nam mãng động cơ điện, khớp nối Siemens.

Được thành lập từ năm 1996, và là một trong những đại lý đầu tiên của Siemens tại Việt Nam, Nam Trung luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến từ Châu Âu, giải pháp tối ưu nhất đi cùng chế độ hậu mãi dài hạn. Được khách hàng đánh giá là một trong những nhà cung cấp các mặt hàng truyền động hàng đầu tại Việt Nam, Nam Trung luôn nổ lực duy trì và phát triển sự tín nhiệm đó của quý khách hàng. Năm vừa qua, Nam Trung đã gặt hái được nhiều thành công nhất định, mặc dù còn vài hạn chế nhỏ, nhưng Nam Trung vẫn luôn cãi thiện không ngừng, không ngừng học hỏi, không ngừng phát triển, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để không phụ lòng quý khách hàng và đối tác đã đánh giá cao chúng tôi. Một lần nữa, cái tên Nam Trung được xướng tên trên hạng mục đối tác hàng đầu của Siemens tại Việt Nam. Chúng tôi xin hứa sẽ làm hết sức mình để xứng đáng với những gì đối tác Siemens đã tin tưởng và cấp giấy chứng nhận đối tác năm 2019.

Giấy chứng nhận đại lý Siemens

Giấy chứng nhận đại lý Siemens

Cùng nhìn lại một số hình ảnh về các hoạt động trong hội nghị đối tác Siemens năm 2018 nhé.

Đối tác Siemens

đại lý siemens

team building siemens

Team building Siemens 2018

Nguồn: Admin

Keys: #Siemens_Digital_Ecosystem_DF&PD_Partner_Conference_2018, #Hội_nghị_đối_tác_Siemens_năm_2018, #Đối_tác_Siemens_tại_Việt_Nam, #Đại_lý_Siemens_Việt_Nam, Siemens và đối tác, Đại lý Siemens Châu Âu.

Liên kết: các sản phẩm Siemens, động cơ điện Siemens, khớp nối Siemens.