CONSTRUCTION - TRADING - ENGINEERING
  • News
  • MUA ĐỘNG CƠ GIẢM TỐC SEW HÀNG CÓ SẴN, LẦN ĐẦU TIÊN VÀ CŨNG LÀ LẦN DUY NHẤT

MUA ĐỘNG CƠ GIẢM TỐC SEW HÀNG CÓ SẴN, LẦN ĐẦU TIÊN VÀ CŨNG LÀ LẦN DUY NHẤT

2021-05-06 09:05:30

Khi bạn có nhu cầu mua động cơ giảm tốc, cái tên đầu tiên nghĩ đến có lẽ là sew nhỉ. Động cơ giảm tốc Sew đã quá nổi tiếng về độ ổn định, độ bền bỉ, giá cạnh tranh và đặc biệt là mức độ phổ biến của nó trên thị trường truyền động. Có lẽ hạn chế duy nhất của dòng động cơ giảm tốc Sew là thời gian giao hàng. Khi có nhu cầu động cơ giảm tốc, hãng mới bắt đầu lắp đặt và vận chuyển hàng về việt nam theo yêu cầu cho mình, chính vì thế thời gian giao hàng không thể đáp ứng ngay được.

 

Lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất, bạn có thể mua động cơ giảm tốc Sew mới 100% chưa qua sử dụng mà có sẵn hàng tại Việt Nam, hỗ trợ giao hàng Free tại TP HCM, Bình Dương trong vòng 2,3 ngày. Bảo hành 12 tháng kèm dịch vụ hậu mãi trọn đời sử dụng động cơ giảm tốc Sew.

 

Đây là lô hàng mà công ty TNHH Nam Trung – đại diện ủy quyền Sew tại Việt Nam, nhập cho dự án xử lý nước thải, nhưng vì một số lý do, dự án không thể tiếp diễn, chính vì thế, hiện tại, Nam Trung thanh lý lô động cơ giảm tốc với giá cực sốc, đảm bảo hàng có sẵn, xả kho bán giá vốn, thông số kỹ thuật như sau:

 

1/ Động cơ giảm tốc

Loại: RF87DV132S4

Công suất 5.5kW

Tỷ số truyền: 27.88

Tốc độ ra: 51 vòng/phút

Hệ số phục vụ: 1.5

Vị trí lắp đặt: M4

Đường kính mặt bích: 350mm

Điện áp: 3Ph/50Hz/400-690V/IP55/ClassF

Có sẵn 7 cái.

 

2/ Động cơ giảm tốc

Loại: RF87DV132S4

Công suất: 5.5kW

Tỷ số truyền: 36.84

Tốc độ ra: 39 vòng/phút

Hệ số phục vụ: 1.15

Đường kính mặt bích: 350mm

Vị trí lắp đặt: M4

Điện áp: 3Ph/50Hz/400-690V/IP55/ClassF

Có sẵn 1 cái

Đây là loại trục thẳng, mặt bích hướng xuống, thường được dùng trong bồn khuấy hóa chất, bồn lắng chất thải, xử lý nước…

 

Xuất xứ: Singapore, cung cấp đầy đủ chứng từ CO/CQ(do nhà sản xuất cấp, bản gốc), có thể kiểm tra số seri trên web hãng Sew: https://www.sew-eurodrive.vn/os/dud/?tab=productdata&country=VN&language=en_us

 

Cam kết, hàng chính hãng, mới 100% chưa qua sử dụng, giá xả kho tốt nhất, bảo hành 12 tháng kèm dịch vụ hậu mãi dài hạn.

 

Với uy tín chất lượng hơn 20 năm trên thị trường truyền động và tự động hóa, Nam Trung cam kết cung cấp các sản phẩm động cơ giảm tốc Sew với chất lượng tốt nhất, kèm mức giá không thể tốt hơn.

 

Chú ý: số lượng cả 2 mục chỉ còn 8 cái, giá xả kho cam kết giá vốn cực tốt, thanh lý hàng mới 100% chưa qua sử dụng, đặc biệt đi kèm chế độ bảo hành 12 tháng và hỗ trợ giao hàng miễn phí tại TP HCM, Bình Dương.

 

Vì số lượng có hạn, nên nếu có nhu cầu, vui lòng gọi trực tiếp cho em Thạnh 0987875021 để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt nhất nhé.

 

Key: động cơ giảm tốc Sew, động cơ giảm tốc Sew có sẵn, động cơ giảm tốc Sew giá tốt nhất, động cơ giảm tốc Sew có sẵn giá tốt nhất.